Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Kẹo sâm Hamer Mỹ chính hãng

Cao hồng sâm Hàn Quốc sử dụng cho những độ tuổi nào?

September 19 2020 , Written by Kẹo Sâm Hamer

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ những củ sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi. Trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, những củ sâm này sẽ được chế biến thành một loại cao cô đặc có màu cánh gián với hàm lượng Saponin vô cùng bổ dưỡng. Tuy nhiên, nhiều người còn rất băn khoăn về lứa tuổi có thể sử dụng được sản phẩm này. Nhân sâm Việt Hàn sẽ giải đáp thắc mắc về  độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng Cao hồng sâm qua bài viết sau.

Độ tuổi nào nên sử dụng Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm là sản phẩm thích hợp sử dụng với mọi độ tuổi.

+ Độ tuổi từ 55 tuổi trở lên, cơ thể bắt đầu lão hóa rất nhanh, xuất hiện các bệnh về tiểu đường, cao huyết áp, gan thận,...Vì thế, ở độ tuổi này được khuyến khích sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc để bồi bổ sức khỏe, chống mệt mỏi, đồng thời giúp tăng sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa,  hỗ trợ điều trị các căn bệnh nguy hiểm thường gặp ở người lớn tuổi như cao huyết áp, tiểu đường, máu nhiễm mỡ,... 

+ Độ tuổi từ 30 - 55 tuổi. Ở độ tuổi này, cơ thể bắt đầu lão hóa và có sự suy giảm chức năng,  do đó dùng cao hồng sẽ giúp cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, nhất là đối với phụ nữ

+ Độ tuổi từ 20-30 tuổi dùng cao hồng sâm thường xuyên để bồi bổ sức khỏe và tăng sự dẻo dai của cơ bắp.

+ Với trẻ em, dùng loại hồng sâm baby riêng cho bé ở dạng nước, bột hoặc ở dạng thạch, có hương vị dễ uống. Không khuyên dùng cao hồng sâm cho trẻ em dưới 14 tuổi.

Trên đây là một số thông tin cũng như độ tuổi thích hợp để sử dụng Cao hồng sâm mà Nhân sâm Việt Hàn muốn chia sẻ. Các bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông tin trên thật sự hữu ích.

Tham khảo Cao hồng sâm Kanghwa Hàn Quốc 250 gram x 4 lọ hộp gỗ

https://nhansamviethan.com/san-pham/cao-hong-sam-kanghwa-han-quoc-250-gram-x-4-lo-hop-go.html

Hotline: 0907.277.779

Website: nhansamviethan.com

 

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post